ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

Motorola มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว รุ่นแรก Moto G8


ก่อนหน้านี้ Motorola ได้เปิดตัว Moto G7 ด้วยกัน 4 เวอร์ชัน และกำลังจะเปิดตัว Moto Z4, Moto Z4 Play และ Motorola One Vision ในเร็ววันนี้



จอแสดงผลที่มีความสูงเป็นพิเศษพร้อมด้วยคัตเอาต์กล้อง


โดยรวมแล้วสมาร์ทโฟนที่ยังไม่มีชื่อนี้มีลักษณะคล้ายกับ Motorola One Vision ที่ใกล้เข้ามามาก อุปกรณ์นี้ยืมจอแสดงผล LCD ความสูงพิเศษขนาด 6.2 นิ้วที่จับคู่กับกล้องที่มุมซ้ายบนขอบเบาบางเพรียวบางและคางที่ลดลงซึ่งเป็นที่มาของแบรนด์โมโตโรล่า

ความคล้ายคลึงกับ One Vision ดำเนินต่อไปทางด้านหลังด้วยอุปกรณ์ใหม่นี้มีการติดตั้งกล้องแนวตั้งที่มุมและโลโก้ของ Motorola ที่อยู่ตรงกลางซึ่งเป็นสองเท่าของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ถึงเวลานี้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้เกิดขึ้นแล้ว
แทนที่จะใช้กล้อง 48 ล้านพิกเซลและชุดเซ็นเซอร์ความลึกแบบเดียวกับที่คาดไว้ใน One Vision สมาร์ทโฟนที่กำลังจะมาถึงนี้มีกล้อง 12 ล้านพิกเซลหลักจับคู่กับเซ็นเซอร์ 12 ล้านพิกเซลอีกตัวที่อาจมีเลนส์เทเลโฟโต้

เป็นโบนัสเพิ่มเติมมาร์ทโฟนนี้ยังมีเซ็นเซอร์ที่สามซึ่งอาจมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ฟังก์ชั่นการใช้งานยังไม่ชัดเจนในขณะนี้ แต่โมโตโรล่าสามารถจับคู่กับเลนส์มุมกว้างได้อย่างง่ายดาย การตั้งค่าทั้งหมดจนเสร็จสิ้นจะดูเหมือนเป็นแฟลช LED แบบดูอัลโทน

สมาร์ทโฟนนี้อาจเรียกว่า Motorola One Vision Plus


การรั่วไหลของต้นฉบับหมายถึงสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็น Moto G8 แต่การสร้างแบรนด์นั้นน่าสงสัยอย่างมากในตอนนี้เมื่อพิจารณาจากซีรีย์ Moto G7 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อสองเดือนก่อน และจากการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ Motorola One อุปกรณ์นี้อาจจะเปิดตัวในช่วงปลายไตรมาสนี้ซึ่งเป็นรุ่นที่แตกต่างจาก Motorola One Vision

ในขณะนี้การสร้างตราสินค้าที่แน่นอนยังคงเป็นปริศนา แต่โทรศัพท์อาจถูกเรียกว่า Motorola One Vision Plus ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโมโตโรล่าได้พัฒนานิสัยในการปล่อยอุปกรณ์ Power-brand แต่ในกรณีนี้ดูเหมือนจะไม่น่าเป็นไปได้ - อุปกรณ์นั้นหนากว่า Motorola One Vision เพียง 0.4 มม. ทำให้ไม่สามารถรองรับแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่กว่าอย่างมาก 

สำหรับราคานั้น คาดว่าจะอยู่ที่ 450 – 500 เหรียญ (ประมาณ 14,300 – 15,900 บาท)


ขอขอบคุณ
ข้อมูล :www.phonearena.com
เขียนโดย ชิน สุชิณศิลป์ ไอที

แนะนำvdo




Motorola มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว รุ่นแรก Moto G8 Motorola มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว รุ่นแรก Moto G8 Reviewed by Admin on วันศุกร์, เมษายน 05, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.