ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Book2 ซึ่งเป็นเครื่องพีซีแบบ 2-in-1 มาพร้อม Snapdragon 850

Samsung Galaxy Book2 พร้อมปากกาและคีย์บอร์ด

Samsung ประกาศเปิดตัว Galaxy Book 2 แท็บเล็ต PC แบบ 2-in-1 พร้อมหน่วยประมวล Qualcomm Snapdragon 850 ชูการเชื่อม LTE ต่อด้วย Snapdragon X20 และแบตฯ ใช้ได้สูงสุด 20 ชั่วโมง

   เปิดเครื่องและเข้าสู่ระบบได้ทันทีด้วยเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่สามารถสัมผัสได้ด้วย Windows Hello Galaxy Book2 มาพร้อมกับ Windows 10 ในโหมด S ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องนึกถึงสองครั้งเมื่อดาวน์โหลดแอปโปรดหรือเข้าชมเว็บไซต์ นอกจากนี้แอปพลิเคชันที่มีอยู่ใน Microsoft Store จะได้รับการตรวจสอบโดย Microsoft เพื่อให้มีการรักษาความปลอดภัยและการป้องกันเพิ่มเติม Windows 10 ในโหมด S ให้ประสบการณ์การใช้งานที่คล่องตัวปลอดภัยและประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าที่หลากหลายโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเรียกดูและแอปทุกวัน ผู้ใช้ยังสามารถมั่นใจได้ว่าแคตตาล็อกโปรแกรมประยุกต์ของ Windows จะช่วยให้ลูกค้าเลือกแอพพลิเคชันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนมากที่สุดในเครื่องพีซีที่เชื่อมต่อตลอดเวลา

ปากกาและคีย์บอร์ดบน Samsung Galaxy Book2

อุปกรณ์เสริม 2 ชิ้นมาพร้อมกับ Galaxy Book2 ทำให้ง่ายต่อการทำงานและเล่นเมื่อคุณเดินทาง: แป้นพิมพ์แบบ backlit ที่เชื่อมต่อกับที่ติดต่อและปรับให้เข้ากับคุณเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนจากการสัมผัสไปยังประเภทและความแม่นยำในการรับแรงกด S Pen ไม่จำเป็นต้องชาร์จโบนัสอื่น ๆ : Samsung Flow ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนไฟล์ระหว่าง Galaxy Book2 และสมาร์ทโฟน Galaxy ของคุณได้อย่างราบรื่น เริ่มทำเครื่องหมายเอกสารบน Galaxy Book2 จากนั้นแก้ไขในโทรศัพท์ของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ และไม่ต้องกังวลกับการแจ้งเตือนสมาร์ทโฟนที่หายไปซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอพีซีที่เชื่อมต่อกับพีซีตลอดเวลาเพื่อให้คุณสามารถตอบข้อความและโพสต์ทางสังคมจากคอมพิวเตอร์ได้ทันที
ส่วน Qualcomm Snapdragon 850 เป็นชิป ARM สำหรับใช้ในอุปกรณ์ PC แบบพกพาโดยเฉพาะ (4 Core ความเร็ว 2.96 GHZ + 4 Core ความเร็ว 1.7 GHz) กับแรม 4GB รอม 128GB และรองรับ MicroSD
หน้าจอ Galaxy Book 2 มาพร้อมขนาด 12 นิ้ว เป็นจอ Super Amoled ความละเอียด FHD+ (2160 x 1440 พิกเซล) รองรับ S-Pen มีสแกนลายนิ้วมือ กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลกับกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล ลำโพง AKG คู่ พอร์ต USB Type-C สองพอร์ท และช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.
 Samsung Galaxy Book 2 เปิดในราคาที่ 999 เหรียญฯ หรือประมาณ 32,500 บาท (รวมปากกา S Pen กับคีย์บอร์ดด้วย) เริ่มวางขาย 2 พฤศจิกายนปีนี้
ที่มา : BlogsWindows
ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Book2 ซึ่งเป็นเครื่องพีซีแบบ 2-in-1 มาพร้อม Snapdragon 850 ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Book2 ซึ่งเป็นเครื่องพีซีแบบ 2-in-1 มาพร้อม Snapdragon 850 Reviewed by Admin on วันจันทร์, ตุลาคม 22, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.