ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

Vivo Xplay7 จ่อมาพร้อมสเปกโหดหน้าจอ 4K, แรม 10 GB

Vivo Xplay7 จ่อมาพร้อมสเปกโหดหน้าจอ 4K, แรม 10 GB

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์สมาร์ทโฟนที่ตกเป็นข่าวมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว แต่เมื่อดูจากข้อมูลล่าสุดที่หลุดออกมานั้นก็ต้องบอกว่าน่าจะมาวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างมากจริง ๆ สำหรับ Vivo Xplay7 ว่าที่เรือธงซึ่งมาพร้อมกับสเปกแรงและดีไซน์จอไร้ขอบแบบพรีเมียม (ซึ่งจากภาพเรนเดอร์จะไม่เห็นขอบจอจริง ๆ) รวมถึงเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ทาง Vivo ซุ่มปาดหน้าแบรนด์มือถือเจ้าใหญ่เปิดตัวไปแล้ว



สำหรับสเปกของ Xplay7 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอ 4K ขนาด 6 นิ้ว แต่ยังไม่ยืนยันแน่ชัดในเรื่องของอัตราส่วนหน้าจอระหว่าง 16:9 หรือ 18:9, ซีพียู Snapdragon 845 รวมทั้งแรมที่มาให้ถึง 10 GB ซึ่งหากเป็นจริงก็ถือว่ามากที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนเวลานี้เลย ขณะที่หน่วยความจำภายในจะมีทั้งขนาด 256 GB และ 512 GB รวมทั้งกล้องหลังคู่ที่สามารถรองรับการซูมแบบ Lossless ที่ระดับ 4X อีกด้วย
ที่มา:  www.gizchina.com
Vivo Xplay7 จ่อมาพร้อมสเปกโหดหน้าจอ 4K, แรม 10 GB Vivo Xplay7 จ่อมาพร้อมสเปกโหดหน้าจอ 4K, แรม 10 GB Reviewed by Admin on วันพุธ, มกราคม 31, 2561 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นเวลานานที่ฉันมองหาวิธีหาเงินบนอินเทอร์เน็ตและเพื่อนของฉันคนหนึ่งทุ่มเทให้กับวิธีการที่เขาใช้มานาน การมอบหมายโรงเรียนของพี่สาวของฉันมาช่วย หลังจากวิเคราะห์ไซต์จำนวนมากสำหรับรายงานแล้วฉันได้ข้อสรุปว่าประมาณ 90% ของไซต์ทั้งหมดเป็นสแกมเมอร์ ฉันเลือกแหล่งข้อมูลนี้สำหรับตัวเองอย่างไร - gclub888 กฎพื้นฐานสำหรับมือใหม่มีดังต่อไปนี้ - วางเดิมพันเล็กน้อยและทำการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่องว่าคุณทำอะไรได้ดีที่สุด ความง่ายในการลงทะเบียนและเกมที่แตกต่างกันจำนวนมากจะไม่ทำให้ผู้เล่นไม่แยแส เมื่อคุณเล่นในคาสิโนออนไลน์คุณควรจำไว้ว่าทำไมคุณถึงมาที่นี่ คุณไม่เพียงรับผิดชอบต่อตัวเอง แต่ยังรับผิดชอบต่อครอบครัวของคุณด้วย

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.