ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

ข่าวลือว่า Huawei จะเปิดตัวตลาด'Smart TV' ในปีพ. ศ. 2562

   มีข่าวหลุดออกมาว่า Huawei จะผลิต สมาร์ททีวี และจะตีตลาดในปีพ. ศ. 2562 นี้ เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องกับ Huawei โดยข่าวลือดังกล่าวอ้างอิงจากรายงานของGizChinaซึ่งอ้างว่า บริษัท OEM ได้ยื่นขอสิทธิบัตรใหม่สำหรับสิ่งที่เรียกว่า "หน้าต่าง AI ของ Huawei AI" ดูเหมือนว่าจะหมายถึงหน้าจอ LCD และแง่มุมอื่น ๆ ของสิ่งที่ทำให้เกิดสมาร์ททีวี

   โดยGizChina ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะวางจำหน่ายภายใน 6 เดือนซึ่งหมายความว่าอาจมีที่นี่ประมาณเดือนมิถุนายน 2019 อย่างไรก็ตามรายงานไม่ได้กล่าวว่า 'Huawei Smart TV' จะวางจำหน่ายทั่วโลกหรือเฉพาะในประเทศของ บริษัท เท่านั้น ตลาด. เหตุผล GizChina ว่าการย้ายเข้าสู่โลกของแฟลตสกรีนไอที่ใช้ AI เป็นไปได้

   Huawei Smart TV นี้ อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของธุรกิจสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์เคลื่อนที่ในเร็ว ๆ นี้ ในกรณีของHuawei ก็อาจจะเป็นโปรแกรมที่คุ้มค่าของความสามารถในการพัฒนาของตนที่มีอยู่ก่อน AI  ในอนาคตข้างหน้าในวงการ Smart TV  เราอาจได้พบกับ Huawei Smart TV  ก็ตองคอยติดตามกันต่อไปครับ

อ้างอิงเนื้อหาจาก www.notebookcheck.net
เรียบเรียงโดย ชิน สุชิณศิลป์ ไอที (chin suchinnasin it)

แนะนำvdo คุณอาจชอบ


ข่าวลือว่า Huawei จะเปิดตัวตลาด'Smart TV' ในปีพ. ศ. 2562 ข่าวลือว่า Huawei จะเปิดตัวตลาด'Smart TV' ในปีพ. ศ. 2562 Reviewed by Admin on วันอังคาร, ธันวาคม 18, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.