ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

ภาพหลุด iPhone XI กล้องมีขนาดใหญ่มาก


มีข่าววงในล่าสุดภาพหลุดออกมา  iPhone XI หรือ iPhone 11 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสื่อต่างประเทศได้นำโครงหรือเฟรมของ iPhone XI มาเผยแพร่ให้ได้ชมกันเลยครับ



สำหรับโครงกลางเครื่องนั้นเป็นเหมือนแกนที่ทำให้ส่วนประกอบชิ้นอื่นๆ วางอยู่ได้ เช่น เมนบอร์ด โครงหลัก แบตเตอรี่ และหน้าจอ โดยโครงที่หลุดออกมานั้นแน่ชัดว่า iPhone XI อาจมีกล้องสามตัวก็เป็นไปได้




โครงดังกล่าวค่อนข้างคล้ายกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ คือเพิ่มกล้องเป็นสามตัว ประกอบไปด้วย กล้องหลัก กล้องซูม และกล้องมุมกว้างพิเศษ และยังมีรูพิเศษอีกสองรูในกรอบเดียวกันคาดว่ารูสี่เหลี่ยมด้านขวาบนนั้นเอาไว้สำหรับวางแฟลช ส่วนรูขวาล่างคาดว่าเอาไว้สำหรับงางกล้อง ToF ที่ช่วยทำให้ภาพคมชัดลึกออกมาสวยขึ้นนั่นเอง ส่วนขอบของกล้องนั้นคาดว่าจะเหมือนกับภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้มีคือใช้ดีไซน์สี่เหลี่ยม
มันยังคงเป็นวันแรกเท่าที่มีภาพการรั่วไหลหลุดออกมาของ iPhone XI  และมีแนวโน้มเราคาดหวังว่าจะมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงฤดูร้อนนี้ครับ
ขอขอบคุณ
ข้อมูล : www.gsmarena.com


แนะนำ vdo ยอดนิยม



ภาพหลุด iPhone XI กล้องมีขนาดใหญ่มาก ภาพหลุด iPhone XI กล้องมีขนาดใหญ่มาก Reviewed by Admin on วันศุกร์, เมษายน 05, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.