ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

Apple iOS 12 ได้รับการติดตั้งถึง 50% ของอุปกรณ์ iOS ทั้งหมด ในเวลาไม่ถึงเดือน

iOS 12 ได้รับความนิยมมากกว่าเมื่อตอนที่ iOS 11 เปิดให้อัพเดตเมื่อปีที่แล้วที่ผ่านมา


ล่าสุด Apple คู่แข่งสำคัญของอุปกรณ์ระบบ Android ได้ยืนยันว่าระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด นั่นคือ iOS 12 นั้น ได้รับการติดตั้งบนอุปกรณ์ระบบ iOS ของ Apple ทั้งหมดแล้วถึง 50%

    ตามสถิติที่ไม่เป็นทางการก่อนหน้านี้การยอมรับ iOS 12 มีอัตราการนั่งอยู่ที่ 10.4% หลังจากผ่านไป 2 วันซึ่งถือว่าลดลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า แต่ด้วยความสนใจเครื่องหมายสองสัปดาห์ในการปรับปรุงก็เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญกับระดับการยอมรับของร้อยละ46% และตอนนี้หลังจากยืนยันในวันนี้ว่า iOS 12 มีอัตราการยอมรับ 50% ในระยะเวลาหนึ่งเดือนดูเหมือนว่าระบบปฏิบัติการยอดนิยมของ Apple จะเป็นเวอร์ชันล่าสุดของ iOS 10 ซึ่งสามารถพบได้ใน 60% ของ iPhones และ iPads โดย ปลายเดือนตุลาคมปี 2016 นอกจากนี้การก้าวสู่การรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมจะเร็วกว่า iOS 11 ของปีที่แล้วซึ่งใช้เวลาเกือบเดือนพิเศษทั้งหมดเกินกว่า 50% 
   เกี่ยวกับอัตราการติดตั้งปัจจุบันของ iOS เวอร์ชันก่อนหน้าจำนวนที่วางจำหน่ายได้ลดลงจาก 85% ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกันยายนเหลือเพียง 39% ณ วันที่ 10 ตุลาคมเช่นเดียวกันหมวดหมู่ "อื่น ๆ " ซึ่งรวมถึงเวอร์ชันก่อน ๆ ทั้งหมด อยู่ที่ 11% ซึ่งแสดงถึงการลดลงของการปรากฏตัวของ 4% เมื่อเทียบกับตัวเลขเดือนกันยายน


รับชม VIDEO



ขอบคุณข้อมูล//www.phonearena.com
Apple iOS 12 ได้รับการติดตั้งถึง 50% ของอุปกรณ์ iOS ทั้งหมด ในเวลาไม่ถึงเดือน Apple iOS 12 ได้รับการติดตั้งถึง 50% ของอุปกรณ์ iOS ทั้งหมด ในเวลาไม่ถึงเดือน Reviewed by Admin on วันศุกร์, ตุลาคม 12, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.