ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

หลุดภาพ Huawei Mate 20 Pro สเปกกล้องเทพ พร้อมราคา

Huawei กำลังเตรียมงานใหญ่ในลอนดอนเพื่อเปิดตัว Mate 20 และMate 20 Pro smartphones (และอาจเป็นโทรศัพท์มือถือเกม Mate 20X ) ในสัปดาห์หน้า แต่วันนี้การรั่วไหลขนาดใหญ่จากเยอรมนีอาจทำให้ทุกอย่างแย่ ๆ ที่จะนำเสนอบนเวทีเกี่ยวกับ Mate 20 Pro

     สื่อมวลชนที่กำลังมองหารูปแบบใหม่ ๆ บางคนถูกปล่อยออกมามากเกินไปพร้อมกับการกำหนดราคาในสหราชอาณาจักร มาเริ่มกันเลยดีกว่า สำหรับรุ่นที่มีแรม 6GB และที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 128GB ซึ่งเป็นรูปแบบพื้นฐานคุณจะต้องจ่ายเงินจำนวน 899 ปอนด์ จะมีรูปแบบอื่น ๆ ที่มีแรม 8GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256 หรือ 512GB


นั่นเป็นพรีเมี่ยมราคา£ 100 เมื่อเทียบกับP20 Pro 's ราคาและธุดงค์£ 130 มาจากMate 10 Pro ดูเหมือนว่าหัวเว่ยไม่ต้องการละเลยแนวโน้มที่แพร่หลายมากที่สุดในปีที่ผ่านมาในโลกของสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นราคาที่เพิ่มขึ้นสำหรับเรือธงทั่วกระดาน
คุณจะได้รับค่อนข้างมากสำหรับเงินของคุณแม้ว่า Mate 20 Pro จะมาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 980และจะมีหน้าจอสัมผัสขนาดรัศมี 6.39 นิ้วที่มีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือภายใต้จอแสดงผลซึ่งรวมอยู่ในครึ่งล่างของตัวเครื่อง ความละเอียด 1440x3120, การจับคู่ของแอลจี G7 THiNQและV40 THiNQ
แน่นอนว่ามีช่องเปิดด้านบนซึ่งมีกล้องถ่ายรูป selfie ของกล้อง 24 MP และเลเซอร์ IR สำหรับการปลดล็อกใบหน้าที่ปลอดภัยกว่าการใช้งาน Android โดยเฉลี่ยของคุณ ที่ด้านหลังคุณจะได้กล้องสามตัวในโหมดตั้งค่า MP 40 MP + 20 MP + 8 MP เซ็นเซอร์หลัก 40 MP มีรูรับแสง f / 1.8 และรวมสี่พิกเซลเข้าด้วยกันเพื่อคุณภาพที่ดีขึ้น กล้อง 20 MP เป็นกล้องเทเลโฟโต้ที่มีรูรับแสง f / 2.4 และเซนเซอร์ 8 MP เป็นมุมกว้างพิเศษ
กล้องเหล่านี้จะช่วยให้สามารถซูมออพติคอล 5 เท่าและภาพแมโครแบบพิเศษจากระยะห่างเพียง 2.5 ซม. สอง NPUs จะดูแลวิเคราะห์เนื้อหาภาพและปรับการตั้งค่าตามความเหมาะสมเช่นสำหรับภาพที่มีแสงน้อย
แปลกใหม่พอสมควร Huawei จะแนะนำรูปแบบการ์ด Nano Memory Card ของตัวเองด้วย Mate 20 Pro ซึ่งจะไม่รองรับการใช้งาน microSD การ์ด Nano จะมีความจุสูงสุด 256GB และมีขนาดของ nano SIM (ชื่อนี้) การ์ดเหล่านี้ควรเร็วเท่ากับการ์ด microSD แต่มีขนาดเล็กกว่า
Mate 20 Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,200 mAh ที่เติมพลังงานด้วยเครื่องชาร์จขนาด 40 วัตต์ซึ่งหมายความว่าควรเพิ่มจากศูนย์เป็น 70% ภายในเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนี้โทรศัพท์ยังสนับสนุนการชาร์จแบบไร้สาย ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องชาร์จแบบไร้สายสำหรับ Freebuds 2 ของ Huawei ซึ่งกำลังเปิดตัวในงานเดียวกัน เทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายแบบย้อนกลับนี้สามารถนำมาใช้แม้กระทั่งการสูบน้ำบางอย่างลงในสมาร์ทโฟนอื่นที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย แต่ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว
ความต้านทานต่อน้ำและฝุ่นของ IP68 ได้รับการรับรองสำหรับ Mate 20 Pro ซึ่งจะมีน้ำหนัก 189g และหนา 8.6 มม. การเชื่อมต่อแบบฉลาดคุณจะได้รับ Wi-Fi แบบดูอัลแบนด์ Bluetooth 5.0 NFC และ LTE ที่รวดเร็วมาก โทรศัพท์มือถือจะวางจำหน่าย Android 9 Pie กับ EMUI 9.0 ที่ด้านบน มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ทไวไลท์, ดำ, ฟ้าและเขียว
ที่มา//www.gsmarena.com

หลุดภาพ Huawei Mate 20 Pro สเปกกล้องเทพ พร้อมราคา หลุดภาพ Huawei Mate 20 Pro สเปกกล้องเทพ พร้อมราคา Reviewed by Admin on วันเสาร์, ตุลาคม 13, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.