ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

ไปไกล.จริงๆ Samsung เริ่มพัฒนากล้องที่ติดตั้งในหน้าจอ ไร้ขอบ มากขึ้นทุกที

ในปี 2019 Samsung เตียมนำเทรนด์หน้าจอไร้ขอบ
    เนื่องจากความนิยมหน้าจอไร้ขอบจนทำให้เกิดการออกแบบส่วนเว้าด้านบนหน้าจอเพื่อติดตั้งกล้องหน้าและเซ็นเซอร์ต่าง ๆ แทนขอบด้านบนหน้าจอ ซึ่งต่อมาSamsung ได้พัฒนาเป็นส่วนเว้าทรงหยดน้ำที่มีขนาดเล็กลง และเริ่มมีแนวคิดที่จะทำให้ไม่มีส่วนเว้าด้านบนหน้าจออีกต่อไป เพื่อให้เป็นดีไซน์หน้าจอไร้ขอบโดยสมบูรณ์ ในปี 2019 นี้แน่นอน




      ข่าวล่าสุดมีรายงานว่า Samsung จะพัฒนาช่องเล็ก ๆ บนหน้าจอ สำหรับติดตั้งกล้องและเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ซึ่งอาจการเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนในปี 2019


Great news! Samsung established the direction of mobile phone design in 2019!
On October 18th, Samsung Display invited about 20 customers to hold the "2018 Samsung OLED Forum" at the Shenzhen Marriott Hotel in China. At the meeting, Samsung showed a PPT

lce Universe ได้รายงานผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ภายในงาน Samsung OLED Forum ประจำปี 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Shenzhen Marriott ในประเทศจีน เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา ทาง Samsung ได้ประกาศว่ากำลังพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับ OLED และ UPS (Under Screen Display : เซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือบนหน้าจอ) โดยจะเริ่มที่การติดตั้งกล้องหน้าและเซ็นเซอร์ต่าง ๆ (ทั้งสแกนนิ้วมือและรองรับแรงกด) ภายใต้หน้าจอ เป็นลำดับแรก
คาดว่าสมาร์ทโฟนที่จะได้รับการทดสอบเทคโนโลยีดังกล่าวนั้น อาจเป็น Galaxy S10 ที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2019 นี้
ถ้าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามแผนแล้วเราอาจจะก้าวไปสู่ความฝันที่จะมีการแสดงผลแบบเต็มหน้าจอแบบเต็มจอ

ที่มา//www.gsmarena.com
ไปไกล.จริงๆ Samsung เริ่มพัฒนากล้องที่ติดตั้งในหน้าจอ ไร้ขอบ มากขึ้นทุกที ไปไกล.จริงๆ Samsung เริ่มพัฒนากล้องที่ติดตั้งในหน้าจอ ไร้ขอบ  มากขึ้นทุกที Reviewed by Admin on วันเสาร์, ตุลาคม 20, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.