ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

Nokia 8.2 อาจพลิกโฉมใหม่ด้วยกล้องเด้งได้ 32 ล้าน พร้อมขุมพลัง Snapdragon 770 และ Android Q ใหม่แกะกล่อง


หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าในเร็วๆ นี้ทาง Nokia เตรียมที่จะเปิดตัวมือถือระดับกลางรุ่นอัปเกรดใหม่อย่าง Nokia 6.2 และ Nokia 7.2 ให้เห็นกันแล้ว ล่าสุดนี้ก็มีข้อมูลออกมาว่าเราอาจได้เห็นรุ่นรองท็อปอย่าง Nokia 8.2 เปิดตัวให้เห็นกันด้วย พร้อมจุดเด่นด้านกล้องหน้าแบบ Pop-up เป็นรุ่นแรกของค่ายเลยทีเดียว
ข้อมูลดังกล่าวมาจาก mysmartprice แหล่งข่าวแห่งหนึ่งที่มีความน่าเชื่อถือที่ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Nokia 8.2 โดยอ้างอิงมาจากแหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อรายหนึ่ง ระบุว่า Nokia 8.2 จะมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล โดยใช้เซ้นเซอร์รับภาพตัวเดียวกันกับที่ใช้บน Vivo หรือ OPPO โดยตัวกล้องหน้าจะเป็นกลไกกล้องเด้งได้หรือPop-up Camera ซึ่งคาดว่าจะติดตั้งเอาไว้บริเวณตำแหน่งกึ่งกลางของตัวเครื่อง

ส่วนทางด้านประสิทธิภาพการทำงาน จะมาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 8GB พร้อมหน่วยความจำภายในความจุ 256GB และระบบปฏิบัติการ Android Q เวอร์ชันใหม่ตั้งแต่แกะกล่อง ส่วนชิปเซ็ตนั้นตามรายงานคาดการณ์ว่า Nokia 8.2 จะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon ซีรีส์ 700 ซึ่งคาดว่าอาจเป็น Snapdragon 735 หรือ Snapdragon 770 ที่ยังไม่เปิดตัวในขณะนี้ รวมทั้งสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวอาจเป็นมือถือรุ่นแรกของ Nokia ที่รองรับเครือข่าย 5G ด้วย อย่างไรก็ดี ข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : mysmartprice, slashgear, mashable

Nokia 8.2 อาจพลิกโฉมใหม่ด้วยกล้องเด้งได้ 32 ล้าน พร้อมขุมพลัง Snapdragon 770 และ Android Q ใหม่แกะกล่อง Nokia 8.2 อาจพลิกโฉมใหม่ด้วยกล้องเด้งได้ 32 ล้าน พร้อมขุมพลัง Snapdragon 770 และ Android Q ใหม่แกะกล่อง Reviewed by Admin on วันอาทิตย์, กรกฎาคม 28, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.