ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

Apple ปล่อย iOS 12.1 ให้ดาวน์โหลดแล้ว พร้อม 6 ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าเร้าใจสุดๆ และคู่มือการใช้งาน


     ข่าว ล่าสุด Apple ก็ได้ปล่อยอัปเดต iOS 12.1 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ซึ่งจะได้ประโยชน์เป็นพิเศษจากการอัปเดตครั้งนี้ โดยมาพร้อมกับ 6 ฟีเจอร์ใหม่ๆ น่าสนใจเร้าใจสุดกับ 6 ฟีเจอร์ใหม่นี้ 

1.การแก้ไขข้อผิดพลาดและการปรับปรุงประสิทธิภาพ


      การแก้ไขข้อผิดพลาดและการปรับปรุงประสิทธิภาพจะะได้รับการแก้ไขใน iOS 12.1 เช่น ปัญหาการเชื่อมต่อ Wi-Fi รวมถึงการอัปเดตแพทช์ด้านความปลอดภัยอีกด้วย

2.ใหม่ Emoji


      มี Emoji ชุดใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 70 แบบ เช่น คนหัวล้าน, ผมหยิก, หัวแดง, ซูเปอร์ฮีโร่ ส่วนในหมวดอื่นๆ ก็มีเพิ่มขึ้นมา เช่น สัตว์, กีฬา และอาหาร ฯลฯ

3.การควบคุมการปรับภาพถ่ายตื้น-ลึก


      เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์เด่นใน iPhone XS, XS Max และ XR จากเดิมที่ปรับระยะชัดตื้น-ชัดลึกได้เฉพาะภาพที่ถ่ายเสร็จแล้ว แต่คราวนี้ผู้ใช้สามารถปรับชัดตื้น-ชัดลึก ในขณะถ่ายภาพได้เลย และเห็นผลทันที

4.แก้ไขปัญหา Beautygate


    Apple ได้ปรับแต่งอัลกอริทึมใหม่ของ Smart HDR เพื่อแก้ปัญหา Beautygate ในขณะเซลฟี่ โดยลด Noise ลง และทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น

5.ความสามารถ Dual-SIM


     การปรับปรุงใหม่ยังเพิ่มการสนับสนุน eSIM ที่ฝังตัวอยู่ในโมเดล iPhone ปี 2018 นั่นหมายความว่าเจ้าของอุปกรณ์เหล่านี้สามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถแบบ dual-SIM ได้ (หากผู้ให้บริการรองรับ)

6.กลุ่ม FaceTime

     ผู้ใช้สามารถแชทรวมกลุ่มด้วยเสียงหรือวิดีโอได้พร้อมกันสูงสุดถึง 32 คน

       นอกจากจะปล่อยอัพเดตสดๆ ร้อนๆ Apple ก็ปล่อยคู่มือการใช้งาน iOS 12.1 มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดกันได้ผ่านหน้า Book Store
   สามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งนี้ครับ

               ⇓⇓⇓⇓⇓⇓⇓⇓

   อ้างอิงขอ้มูลจาก// www.idropnews.com ,www.itunes.apple.com
   เรียบเรียงโดย//ชิน สุชิณศิลป์ ไอที
Apple ปล่อย iOS 12.1 ให้ดาวน์โหลดแล้ว พร้อม 6 ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าเร้าใจสุดๆ และคู่มือการใช้งาน Apple ปล่อย iOS 12.1 ให้ดาวน์โหลดแล้ว พร้อม 6 ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าเร้าใจสุดๆ และคู่มือการใช้งาน Reviewed by Admin on วันพุธ, ตุลาคม 31, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.