ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

YoloBox อุปกรณ์ที่จะทำให้เราไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านกล้องดิจิตอลได้เกือบทุกรุ่น

YoloLiv สตาร์ทอัพรายหนึ่งในลาสเวกัส ได้เปิดตัว YoloBox อุปกรณ์ที่จะมาทำให้บรรดากล้องดิจิตอลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กล้อง DSLR, กล้องถ่ายวีดีโอ หรือโดรน สามารถทำการไลฟ์สตรีมมิ่งได้
YoloBox นั้นถูกออกแบบมาให้มีจอภาพที่ใช้แสดงผล และสามารถควบคุมการสตรีมมิ่งได้โดยตรง ผ่านระบบปฏิบัติการ Yolo OS โดยการเชื่อมต่อกับกล้อง ผ่านสาย HDMI หรือจะสตรีมมิ่งแบบไร้สายผ่านกล้องที่สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ อย่างเช่น โกโปร เป็นต้น โดยแพลตฟอร์มที่รองรับก็จะมีมากมาย ทั้ง Facebook, YouTube หรือ Periscope

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถสตรีมไปยังหลายแพลตฟอร์มได้ในเวลาเดียวกัน โดยจะจำกัดความละเอียดอยู่ที่ 1080p และแม้ว่า YoloBox จะรวมเอาอุปกรณ์หลายอย่างเข้าไว้ด้วยกัน แต่ตัวเครื่องก็มีขนาดที่หนากว่าไอโฟนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องราว 3 ชั่วโมง
พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว YoloBox Plus ซึ่งมีฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาคือ ทำให้ผู้ใช้สามารถสลับกล้องสองตัวในระหว่างการสตรีมได้โดยการเชื่อมต่อ HDMI 2 พอร์ต
ในขณะนี้โปรเจค YoloBox ได้เปิดระดมทุนอยู่ใน Kickstarter มีราคาเริ่มต้นของที่ $359 สำหรับ YoloBox และ $559 สำหรับ YoloBox Plus โปรเจคในขณะนี้มียอดระดมทุนเกินเป้าหมายแล้ว แต่ก็ยังคงเปิดให้สนับสนุนต่อได้ถึงวันที่ 18 ธันวาคม นี้ และจะทำการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้สนับสนุนราวเดือนมีนาคม ปีหน้า ส่วนราคาขายปลีกหลังจากนั้นคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ $549


ที่มา : www.digitaltrends.com , www.kickstarter.com,https://news.thaiware.com
YoloBox อุปกรณ์ที่จะทำให้เราไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านกล้องดิจิตอลได้เกือบทุกรุ่น YoloBox อุปกรณ์ที่จะทำให้เราไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านกล้องดิจิตอลได้เกือบทุกรุ่น Reviewed by Admin on วันเสาร์, พฤศจิกายน 11, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.