ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note8

 
     Samsung เปิดตัว “Galaxy Note8” ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Do Bigger Things – ทำให้ใหญ่กว่าใจคิด” ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก
– Samsung Galaxy Note8 สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Do Bigger Things – ทำให้ใหญ่กว่าใจคิด” ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า
– ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่ง ด้วยเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมจากผู้ใช้ทั่วโลก และในประเทศไทย พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดให้แก่แฟนโน้ตทั่วโลก
– ปฏิวัติวงการด้วยนวัตกรรมที่เป็นที่สุด ทั้ง S Pen ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น กล้องคู่ประสิทธิภาพสูง จอภาพอินฟินิตี้ ดิสเพลย์ แบบไร้กรอบ พร้อมประสิทธิภาพของดีไวซ์ที่เหนือชั้น
Samsung Galaxy Note8 ราคา 33,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
        หน้าจอที่กว้างขึ้นหมายถึงการมีพื้นที่ที่มากกว่าเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ หน้าจอขนาด 6.3" ของ Galaxy  Note8 เป็นหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดในมือถือ Note แต่ยังคงใช้งานได้ถนัดมือ
 *การแสดงผลเต็มหน้าจอ บนกระจกไร้รอยต่อจากขอบจรดขอบ
 *หน้าจอถูกวัดจากเส้นทแยงมุมจากอีกด้านถึงอีกด้านโดยไม่รวมการคำนวณด้านจอที่เป็นส่วนโค้ง
       ใช้ปากกาอัจฉริยะ S Pen เพื่อสร้างความแตกต่างในแบบของคุณเอง วาด emoji ส่วนตัว เพื่อแสดงความรู้สึก หรือเขียนข้อความสุดพิเศษลงบนภาพและส่งเป็นลายมือของเราเอง อะไรก็เป็นไปได้ด้วย ปากกาอัจฉริยะ S Pen
       ถ่ายภาพได้อย่างคมชัดแม้กระทั่งในที่มืดและโทรศัพท์มีการสั่นไหว กล้องคู่ของ Galaxy Note8 เป็นกล้องมุมกว้างที่สามารถถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างดีเยี่ยมอย่างที่คุณคาดหวังจากโทรศัพท์ Galaxy กล้องคู่รองรับออปติคอลซูม 2 เท่า ดังนั้นคุณจึงถ่ายภาพหรือวิดีโอได้อย่างชัดเจนจากระยะไกล และกล้องทั้งสองมีคุณสมบัติป้องกันภาพสั่นไหว คุณจึงถ่ายภาพได้อย่างคมชัด ไม่มีการเบลอ แม้กระทั่งเมื่อซูมเข้า
      Galaxy Note8 จะกลายเป็นประตูที่จะนำคุณไปสู่โลกใหม่เมื่อทำการเชื่อมต่อ ด้วยความสามารถของอุปกรณ์และอินเตอร์เฟซ คุณจะพบกับโลกที่ขอบเขตต่างๆถูกทำลายเพื่อให้คุณเห็นสิ่งต่างๆได้มากขึ้น ทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้น และต้องง่ายดายขึ้น



                Samsung Galaxy Note8 

                อัพเดทข้อมูลล่าสุด ราคา 

                         Samsung Galaxy Note8 ราคา 33,900 บาท    

                      เริ่มวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

                  ถ่ายภาพได้อย่างคมชัดแม้กระทั่งในที่มืดและโทรศัพท์    มีการสั่นไหว กล้องคู่ของ Galaxy Note8 เป็นกล้องมุมกว้างที่สามารถถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างดีเยี่ยมอย่างที่คุณคาดหวังจากโทรศัพท์ Galaxy กล้องคู่รองรับออปติคอลซูม 2 เท่า ดังนั้นคุณจึงถ่ายภาพหรือวิดีโอได้อย่างชัดเจนจากระยะไกล และกล้องทั้งสองมีคุณสมบัติป้องกันภาพสั่นไหว คุณจึงถ่ายภาพได้อย่างคมชัด ไม่มีการเบลอ แม้กระทั่งเมื่อซูมเข้า



รุ่นที่ขายในไทยเป็นแรม 6 GB ความจุ 64 GB มี 3 สีให้เลือก 


อ้างอิงจาก      http://www.samsung.com/
Samsung Galaxy Note 8 Samsung Galaxy Note 8 Reviewed by Admin on วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 09, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.