ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

ด่วน ! Samsung ทำสมาร์ตโฟนพับจอ 3 ได้แล้ว

ข่าวล่าสุด ทางค่าย Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนพับจอได้รุ่นที่ 2 ของแบรนด์ นั่นคือ Galaxy Z Flip ในช่วงระยะเวลาห่างจากรุ่นแรกเพียงไม่ถึงปี ก็เป็นสิ่งยืนยันว่า Samsung พยายามจะขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอุปกรณ์พับจอได้นี้อย่างจริงจังก่อนใคร

ไม่เพียงแค่นั้น Roh Tae-moon ผู้ดำรงตำแหน่งประธานภาคส่วนธุรกิจสมาร์ตโฟนของ Samsung ได้กล่าวว่า ในขณะนี้เทคโนโลยีมีความพร้อมที่จะสามารถทำให้พับหน้าจอสมาร์ตโฟนได้มากกว่า 1 ส่วน
   Roh Tae-moon มิได้อธิบายเพิ่มเติมในประเด็นดังกล่าวนี้ แต่คาดว่าจะมีปัจจัยมาจากกระจาก UTG (Ultra Thin Glass) ที่ได้รับการเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Z Flip ด้วย โดยกระจก UTG นั้น ได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยให้แผงหน้าจอพับได้นั้นมีความทนทาน และเกิดรอยพับหรือขีดข่วนได้น้อยลง



ทาง Samsung ได้ใช้เวลาในการาพัฒนา Galaxy Fold ประมาณ 7 ปี ในขณะที่ Galaxy Z Flip นั้น ใช้เวลาเพียงแค่ 3 ปี เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล//www.gsmarena.com


http://charonit.blogspot.com/
            สนับสนุนเนื้อหา
ด่วน ! Samsung ทำสมาร์ตโฟนพับจอ 3 ได้แล้ว ด่วน ! Samsung ทำสมาร์ตโฟนพับจอ 3 ได้แล้ว Reviewed by Admin on วันพุธ, กุมภาพันธ์ 12, 2563 Rating: 5

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2563 เวลา 04:51

    คุณสามารถพูดได้มากเกี่ยวกับเจ้ามือรับแทงประเภทต่างๆ จำนวนโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษที่แท้จริงทำให้สับสนอยู่เสมอ หลังจากใช้เวลาศึกษาเรื่องนี้เป็นเวลานานฉันก็แยกแยะสิ่งนี้ด้วยตัวเอง - baanpolball ขั้นแรกคุณต้องตัดสินใจว่าทำไมคุณถึงเข้ามาวางเดิมพัน เพื่อหารายได้หรือเพื่อกระตุ้นความสนใจในเกม ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณตอบและประสบการณ์ของคุณในเรื่องนี้คุณควรสร้างกลยุทธ์ของคุณ

    ตอบลบ
  2. เป็นเวลานานที่ฉันมองหาวิธีหาเงินบนอินเทอร์เน็ตและเพื่อนของฉันคนหนึ่งทุ่มเทให้กับวิธีการที่เขาใช้มานาน งานมอบหมายโรงเรียนของพี่สาวฉันมาช่วย หลังจากวิเคราะห์ไซต์จำนวนมากสำหรับรายงานแล้วฉันได้ข้อสรุปว่าประมาณ 90% ของไซต์ทั้งหมดเป็นสแกมเมอร์ เพื่อนของฉันแนะนำไซต์นี้ให้ฉัน หลังจากเล่นไปสองสามวันฉันก็รู้ว่าฉันเป็นผู้ชนะแน่นอน - sa1688 แน่นอนว่าเราสามารถต่อต้านทรัพยากรนี้ได้ด้วยไซต์ที่คล้ายกันจำนวนมาก ดังนั้นจึงไม่มีความเสี่ยงสำหรับคุณ เป็นที่ชัดเจนว่าเมื่อคุณมีแนวทางที่ไม่ถูกต้องผลลัพธ์ก็จะเหมาะสม เมื่อเล่นในคาสิโนออนไลน์ - ก่อนอื่นอย่าลืมว่าคุณต้องเข้าหาด้วยความเย็น

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.