ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

“มาริโอคาร์ท” เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนเปิดให้เล่นแล้ว

การรอคอยเกมบนสมาร์ทโฟนที่หลายคนตั้งตารออย่าง “มาริโอ คาร์ท ทัวร์” ของนินเทนโด น่าจะสิ้นสุดลงแล้วเมื่อวานนี้ แต่แฟนๆ หลายคนพบว่าตัวเองยังคงเล่นเกมนี้ไม่ได้แม้ว่าจะเปิดให้เล่นแล้วก็ตาม เนื่องจากปัญหาเซิร์ฟเวอร์
แฟนเกมมาริโอคาร์ทหลายคนที่ศูนย์รวมเกมอาร์เคดในกรุงโตเกียว ซึ่งต่างรอคอยที่จะเล่นเกมแข่งรถยอดนิยมบนสมาร์ทโฟน ได้รับข้อความแจ้งความผิดพลาดขณะพยายามเปิดเกมว่า "ขณะนี้เซิร์ฟเวอร์กำลังมีผู้ใช้งานจำนวนมาก คำขอเข้าระบบของคุณจะได้รับการประมวลตามลำดับ"
โฆษกของนินเทนโดระบุว่า บริษัทตระหนักดีว่าผู้ใช้หลายคนมีปัญหาในการเข้าเกมเนื่องจากมีผู้ใช้งานพร้อมกันเป็นจำนวนมาก แต่สถานการณ์หลังจากนี้จะดีขึ้น
ถึงจะมีปัญหา ไทอิจิ ซูซุกิ นักศึกษามหาวิทยาลัย วัย 19 ปี ก็ยังคงตื่นเต้นที่จะได้เล่นเกมนี้ โดยเขาบอกว่า มาริโอคาร์ทเป็นเกมที่มีวิธีบังคับพวงมาลัยที่หลากหลาย ซึ่งเขาอยากรู้ว่าการเล่นบนสมาร์ทโฟนจะเป็นอย่างไร
ขณะที่นักศึกษาอีกคน ริวโนะสุเกะ ทานามิ บอกว่าเขาตั้งใจจะเล่นเกมนี้ระหว่างเดินทางไปมหาวิทยาลัยซึ่งใช้เวลานาน
นินเทนโดเข้ามาเจาะตลาดเกมบนโทรศัพท์มือถือค่อนช้าเนื่องจากบริษัทเลือกที่จะให้ความสำคัญกับเครื่องเล่นเกมสวิตช์ ที่เป็นทั้งสามารถตั้งไว้เล่นที่บ้านหรือพกพาไปไหนมาไหนได้ในเครื่องเดียว ขณะที่ในส่วนธุรกิจเกมออนไลน์แบบสมัครสมาชิก นินเทนโดก็ยังตามหลังคู่แข่งสำคัญอย่างโซนี่และไมโครซอฟต์อยู่เช่นกัน

ที่มา//www.pptvhd36.com
“มาริโอคาร์ท” เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนเปิดให้เล่นแล้ว “มาริโอคาร์ท” เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนเปิดให้เล่นแล้ว Reviewed by Admin on วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 05, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.