ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

Facebook อัพเดทกล้องของแอพ Messenger ฟีเจอร์สนุกๆ เพียบ


ภาพ: Facebook

     Facebook ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์กล้องใหม่สำหรับแอพ Messenger เช่นเดียวกับการรองรับพื้นเมืองสำหรับการวนลูปบูมวิดีโอนอกจากนี้ยังมีโหมด Selfie ที่พร่ามัวพื้นหลังโดยอัตโนมัติและคุณสมบัติความเป็นจริงยิ่งที่ช่วยให้คุณวางสติกเกอร์ของ Messenger ในภาพถ่ายและวิดีโอของคุณ
   การอัพเดทใหม่นี้ เพิ่มเติมลูกเล่นสำหรับกล้องภายในตัวแอพฯ มีทั้ง Boomerangโหมดถ่ายวีดีโอวนลูปแบบเดียวกับใน Instagram, โหมด Selfie หน้าชัดหลังเบลอ รวมทั้งการเพิ่มสติกเกอร์แบบ AR ที่ผู้ใช้จะสามารถนำไปใส่ในภาพหรือวีดีโอได้

ภาพ: Facebook

การอัพเดทในครั้งนี้ จะทำให้กล้องภายในแอพฯ ของ Messenger นั้นมีโหมดรวมทั้งสิ้น 5 โหมดด้วยกัน ได้แก่ โหมดธรรมดา, โหมดวีดีโอ, โหมดข้อความ, โหมด Boomerang และโหมด Selfie ซึ่งก็ถือว่ามาไกลมาก ภายในเวลาเพียงแค่ 2 เดือนหลังจากที่ Facebook ได้ประกาศรีดีไซน์ Messenger ใหม่ โดยจะเน้นไปที่ความเรียบง่ายของอินเตอร์เฟส โดยในบางฟีเจอร์ เช่น สติกเกอร์ AR ก็เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากของเดิมที่มีอยู่ คือ การใช้สติกเกอร์ชุดเดียวกันกับที่มีให้ใช้อยู่แล้วทางช่องแชทภายในแอพฯ เป็นต้น
ฟีเจอร์ใหม่ของ Messenger นี้ เปิดให้ใช้งานได้แล้วสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก ครอบคลุมทั้งในแอพฯ เวอร์ชั่นรีดีไซน์และเวอร์ชั่นเก่า

ที่มา : www.theverge.com


Facebook อัพเดทกล้องของแอพ Messenger ฟีเจอร์สนุกๆ เพียบ Facebook อัพเดทกล้องของแอพ Messenger ฟีเจอร์สนุกๆ เพียบ Reviewed by Admin on วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 27, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.