ข่าวสารด้าน ไอที โดย Chin suchinnasin it

Translate

Samsung Galaxy A 2019 อาจมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว สแกนลายนิ้วมือ


     สื่อต่างประเทศเผยว่า Samsung Galaxy A Series  ได้ยกฟีเจอร์เด่นๆ ที่มีอยู่บนสมาร์ทโฟนระดับเรือธงในตระกูล Galaxy S หรือ Galaxy Note มาติดตั้งไว้อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ตัวเครื่องโลหะผสานกระจก คุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 หรือผู้ช่วยอัจฉริยะ Bixby สำหรับช่วยอำนวยคามสะดวกในการใช้งาน ล่าสุดก็ดูเหมือนว่า Samsung Galaxy A Series กำลังจะได้ยกเครื่องอีกครั้ง ด้วยระบบกล้องหลังถึง 3 ตัวเลยทีเดียว





      Samsung พร้อมแล้วสำหรับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ และจะใส่ในสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นที่ไม่ใช่เรือธงอย่าง Galaxy S10  โดยระบบสแกนนิ้วใต้จอของ Galaxy A Series จะเป็นเทคโนโลยีแบบ Optical Reader ต่างจากระบบสแกนนิ้วใต้จอของ Galaxy S10 ที่เป็นแบบ Ultrasonic Reader ทำให้ปลดล็อกได้อย่างฉัยไว และสามารถปลดล็อกได้แม้นิ้วมือเปียก อย่างไรก็ดี ตามรายงานไม่ได้เปิดเผยว่า Samsung Galaxy A Series ที่มีกล้องหลัง 3 ตัวนั้นจะเปิดตัวให้เห็นในช่วงเวลาใด แต่คาดว่าทาง Samsung อาจนำไปใช้บน Galaxy A Series เวอร์ชันอัปเกรดปี 2019 นี้ก็เป็นได้นะ



      เมื่อไม่นานมานี้ The Investor สื่อจากประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยรายงานฉบับใหม่โดยระบุว่า ในขณะนี้ทาง Samsung กำลังวางแผนที่จะนำระบบกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Cameras มาใช้งานบนสมาร์ทโฟนของค่ายเป็นครั้งแรกกับรุ่น Samsung Galaxy S10+ ที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ และจุดที่น่าสนใจมีข้อมูลว่าทาง Samsung กำลังตัดสินใจเพื่อนำมาใช้งานกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Galaxy A Series ด้วย โดยตามรายงานระบุว่า ระบบกล้องหลัง 3 ตัวที่ว่านี้ จะมาพร้อมกับเลนส์แบบ “Super-Wide” ซึ่งคาดว่าจะนำไปใช้สำหรับถ่ายภาพมุมกว้างแบบพิเศษด้วยครับ


อ้างอิงจาก   // Android Headlines, The Investor

Samsung Galaxy A 2019 อาจมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว สแกนลายนิ้วมือ Samsung Galaxy A 2019  อาจมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว สแกนลายนิ้วมือ Reviewed by Admin on วันอังคาร, พฤศจิกายน 27, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.